10.000 Khách hàng
100 Dự án
64 Tỉnh thành
100 Sản phẩm

Chính sách bảo hành Hypersia

Kính thưa quý khách hàng

Công Ty TNHH điện tử Hypersia Singapore chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng thiết bị bộ đàm của Hyperisa.

Để đáp lại sự tin tưởng của quý khách, Hypersia luôn nghiên cứu, đổi mới để cho ra đời những dòng sản phẩm đáp ứng được sự mong mỏi và nhu cầu của người sử dụng.
Vì quyền lợi của người tiêu dùng, Hypersia trân trọng thông báo đến người tiêu dùng chính sách và điều kiện bảo hành của Hypersia, Chính sách này chỉ áp dụng cho việc sữa chữa bảo hành đối với các sản phẩm bộ đàm được phân phối chính thức tại Việt Nam.

HOTLINE

Chăm sóc khách hàng: 0936 – 141 – 689

Hỗ trợ kỹ thuật: 04 – 3633 – 1299

Bảo hành Bộ đàm HYPERSIA

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành:

Thời hạn bảo hành bắt đầu từ lúc mua sản phẩm bởi người sử dụng cuối cùng đầu tiên. Sản phẩm có thể bao gồm nhiều phần khác nhau và những phần khác nhau có thể có thời gian bảo hành khác nhau. Những Thời hạn bảo hành khác nhau là:

1.1/ Mười hai (12) tháng cho thiết bị bộ đàm (thân máy).

1.2/ Sáu (6) tháng cho các bộ phận và phụ kiện như pin, sạc, tai nghe, cáp và vỏ ngoài (do lỗi nhà sản xuất).

Trong thời hạn 30 ngày đầu tiên tính từ ngày bán ra nếu thân máy gặp phải những lỗi có trong bảng lỗi tính năng máy bộ đàm cầm tay của nhà sản xuất, khách hàng sẽ được quyền đổi hàng hoặc bảo hành miễn phí. Với điều kiện khách hàng phải xuất trình hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ của nhà phân phối hoặc đại lý chính thức và sổ bảo hành. Trong trường hợp này, đại lý phải đổi lại miễn phí chiếc bộ đàm khác có cùng model và quy cách cho khách hàng.
Tất cả những trường hợp đổi hàng, thay thế linh kiện bảo hành, người tiêu dùng phải trả lại sản phẩm hoặc bộ phận bị hỏng (nếu đó không phải là toàn bộ Sản phẩm) cho trung tâm chăm sóc khách hàng HYPERSIA hoặc địa điểm dịch vụ bảo hành được HYPERSIA chỉ định trước khi hết hạn Bảo hành.
Khi mua bộ đàm, khách hàng phải điền đầy đủ, chính xác tất cả các thông tin và bảo quản hóa đơn mua hàng.
Hóa đơn mua hàng chỉ có hiệu lực khi có đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm như: số Imei, model máy, mã vạch, ngày mua…
Đối với những sản phẩm cần sửa chữa bảo hành, khách hàng có thể mang sản phẩm đến tất cả các trung tâm bảo hành HYPERSIA trên toàn quốc.
HYPERSIA chỉ bảo hành cho sản phẩm được phân phối tại thị trường Việt Nam.
HYPERSIA không áp dụng dịch vụ bảo hành này cho một số phụ kiện khác như sách hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành…
Bảo hành có thời hạn này chỉ được áp dụng cho với người sử dụng cuối cùng đầu tiên của Sản phẩm và không được chuyển nhượng hoặc chuyển cho bất cứ người người mua nào sau đó.

Chính sách bảo hành Bộ đàm Hypersia
Chính sách bảo hành Bộ đàm Hypersia

II. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH:

Những trường hợp sau đây bị từ chối bảo hành :

Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
Hư hỏng do người tiêu dùng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.
Máy đã bị vô nước, hư hỏng, đã qua kiểm tra, sữa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác mà không được HYPERSIA ủy quyền.
Máy bị ẩm ướt hoặc ảnh hưởng do các điều kiện môi trường nóng ẩm hoặc những thay đổi nhanh chóng trong những điều kiện đó, bị bào mòn, oxy hóa, bị thức ăn hoặc chất lỏng đổ vào hoặc bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm hóa học.
Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh trúng…
Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ, phiếu bảo hành hoặc những giấy tờ hợp lệ khác liên quan đến sản phẩm như số imei, mã vạch bị thay đổi, sữa chữa hoặc mất hoặc không đúng với sản phẩm.
Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước ở thân máy, bàn phím, phụ kiện.
Các hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng.
(*) Theo luật cho phép, HYPERSIA sẽ không bảo đảm rằng bất cứ phần mềm nào của HYPERSIA cũng đáp ứng yêu cầu của bạn sẽ hoạt động với bất cứ các ứng dụng phần cứng hoặc phần mềm được cung cấp bởi bên thứ ba.

(*) Bảo hành có thời hạn không áp dụng với các khiếm khuyết có thể được gây ra bởi virus từ việc truy cập bất hợp pháp của bạn hoặc bên thứ ba đến các dịch vụ, các tài khoản, hệ thống máy tính hoặc mạng. Việc truy cập trái phép có thể xảy ra qua hack, tìm kiếm mật mã hoặc qua các phương tiện khác.

III. CÁC LƯU Ý KHI BẢO HÀNH

1. Trước khi mua máy, khách hàng cần lưu ý kiểm tra kỹ hình thức bên ngoài bộ đàm, vận hành thử, yêu cầu nhân viên bán hàng hướng dẫn các thao tác sử dụng và bảo quản bộ đàm đúng cách.

2. Quý khách hàng phải điền chính xác đầy đủ các thông tin như: họ tên, địa chỉ liên lạc, lỗi của máy, số IMEI… vào phiếu bảo hành.

3. Trong quá trình sử dụng bộ đàm, nếu nảy sinh các vấn đề cần bảo hành, khách hàng nên mang máy và sổ bảo hành đến đại lý gần nhất hoặc các trung tâm bảo hành của HYPERSIA, không tự ý sửa chữa, thay thế tại các cửa hàng không thuộc hệ thống của công ty.

4. Pin cũ khi thay thế, công ty được quyền thu hồi về xưởng sản xuất để không gây ô nhiễm môi trường theo quy định của pháp luật.

5. Khi đến nhận máy, yêu cầu quý khách hàng mang theo phiếu bảo hành sữa chữa của HYPERSIA, nếu phiếu bảo hành bị thất lạc quý khách hàng cần mang giấy tờ khác chứng minh đã mang máy đến Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng.

6. Thời gian quý khách nhận máy, phụ kiện sẽ theo chi tiết cụ thể như sau:

Phụ kiện (pin, sạc, tai nghe, cáp dữ liệu): 1 giờ
Nâng cấp phần mềm: 1 giờ
Vệ sinh máy: 1 đến 3 giờ
Thay linh kiện: 1 đến 3 giờ
Dịch vụ sữa chữa ngoài bảo hành:

Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, hoặc thuộc diện từ chối bảo hành. Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng có trách nhiệm sữa chữa với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh như đã thỏa thuận trước cho linh kiện theo giá quy định của công ty.

Summary
Article Name
Chính sách bảo hành Hypersia
Description
Chính sách bảo hành bộ đàm Hypersia Singapore tại Việt Nam.
Author
Publisher Name
Hypersia

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *