Bảo hành

Kính thưa quý khách hàng

Công Ty TNHH điện tử Hypersia Singapore chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng thiết bị bộ đàm của Hyperisa.

Để đáp lại sự tin tưởng của quý khách, Hypersia luôn nghiên cứu, đổi mới để cho ra đời những dòng sản phẩm đáp ứng được sự mong mỏi và nhu cầu của người sử dụng.
Vì quyền lợi của người tiêu dùng, Hypersia trân trọng thông báo đến người tiêu dùng chính sách và điều kiện bảo hành của Hypersia, Chính sách này chỉ áp dụng cho việc sữa chữa bảo hành đối với các sản phẩm bộ đàm được phân phối chính thức tại Việt Nam.

HOTLINE

Chăm sóc khách hàng: 0936 – 141 – 689

Hỗ trợ kỹ thuật: 04 – 3633 – 1299

Bảo hành Bộ đàm HYPERSIA

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành:

Thời hạn bảo hành bắt đầu từ lúc mua sản phẩm bởi người sử dụng cuối cùng đầu tiên. Sản phẩm có thể bao gồm nhiều phần khác nhau và những phần khác nhau có thể có thời gian bảo hành khác nhau. Những Thời hạn bảo hành khác nhau là:

1.1/ Mười hai (12) tháng cho thiết bị bộ đàm (thân máy).

1.2/ Sáu (6) tháng cho các bộ phận và phụ kiện như pin, sạc, tai nghe, cáp và vỏ ngoài (do lỗi nhà sản xuất).

  • Trong thời hạn 30 ngày đầu tiên tính từ ngày bán ra nếu thân máy gặp phải những lỗi có trong bảng lỗi tính năng máy bộ đàm cầm tay của nhà sản xuất, khách hàng sẽ được quyền đổi hàng hoặc bảo hành miễn phí. Với điều kiện khách hàng phải xuất trình hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ của nhà phân phối hoặc đại lý chính thức và sổ bảo hành. Trong trường hợp này, đại lý phải đổi lại miễn phí chiếc bộ đàm khác có cùng model và quy cách cho khách hàng.
  • Tất cả những trường hợp đổi hàng, thay thế linh kiện bảo hành, người tiêu dùng phải trả lại sản phẩm hoặc bộ phận bị hỏng (nếu đó không phải là toàn bộ Sản phẩm) cho trung tâm chăm sóc khách hàng HYPERSIA hoặc địa điểm dịch vụ bảo hành được HYPERSIA chỉ định trước khi hết hạn Bảo hành.
  • Khi mua bộ đàm, khách hàng phải điền đầy đủ, chính xác tất cả các thông tin và bảo quản hóa đơn mua hàng.
  • Hóa đơn mua hàng chỉ có hiệu lực khi có đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm như: số Imei, model máy, mã vạch, ngày mua…
  • Đối với những sản phẩm cần sửa chữa bảo hành, khách hàng có thể mang sản phẩm đến tất cả các trung tâm bảo hành HYPERSIA trên toàn quốc.
  • HYPERSIA chỉ bảo hành cho sản phẩm được phân phối tại thị trường Việt Nam.
  • HYPERSIA không áp dụng dịch vụ bảo hành này cho một số phụ kiện khác như sách hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành…
  • Bảo hành có thời hạn này chỉ được áp dụng cho với người sử dụng cuối cùng đầu tiên của Sản phẩm và không được chuyển nhượng hoặc chuyển cho bất cứ người người mua nào sau đó.

 

II. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH:

Những trường hợp sau đây bị từ chối bảo hành :

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Hư hỏng do người tiêu dùng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.
  • Máy đã bị vô nước, hư hỏng, đã qua kiểm tra, sữa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác mà không được HYPERSIA ủy quyền.
  • Máy bị ẩm ướt hoặc ảnh hưởng do các điều kiện môi trường nóng ẩm hoặc những thay đổi nhanh chóng trong những điều kiện đó, bị bào mòn, oxy hóa, bị thức ăn hoặc chất lỏng đổ vào hoặc bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm hóa học.
  • Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh trúng…
  • Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ, phiếu bảo hành hoặc những giấy tờ hợp lệ khác liên quan đến sản phẩm như số imei, mã vạch bị thay đổi, sữa chữa hoặc mất hoặc không đúng với sản phẩm.
  • Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước ở thân máy, bàn phím, phụ kiện.
  • Các hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng.

(*) Theo luật cho phép, HYPERSIA sẽ không bảo đảm rằng bất cứ phần mềm nào của HYPERSIA cũng đáp ứng yêu cầu của bạn sẽ hoạt động với bất cứ các ứng dụng phần cứng hoặc phần mềm được cung cấp bởi bên thứ ba.

(*) Bảo hành có thời hạn không áp dụng với các khiếm khuyết có thể được gây ra bởi virus từ việc truy cập bất hợp pháp của bạn hoặc bên thứ ba đến các dịch vụ, các tài khoản, hệ thống máy tính hoặc mạng. Việc truy cập trái phép có thể xảy ra qua hack, tìm kiếm mật mã hoặc qua các phương tiện khác.

 

III. CÁC LƯU Ý QUAN TRỌNG:

1. Trước khi mua máy, khách hàng cần lưu ý kiểm tra kỹ hình thức bên ngoài bộ đàm, vận hành thử, yêu cầu nhân viên bán hàng hướng dẫn các thao tác sử dụng và bảo quản bộ đàm đúng cách.

2. Quý khách hàng phải điền chính xác đầy đủ các thông tin như: họ tên, địa chỉ liên lạc, lỗi của máy, số IMEI… vào phiếu bảo hành.

3. Trong quá trình sử dụng bộ đàm, nếu nảy sinh các vấn đề cần bảo hành, khách hàng nên mang máy và sổ bảo hành đến đại lý gần nhất hoặc các trung tâm bảo hành của HYPERSIA, không tự ý sửa chữa, thay thế tại các cửa hàng không thuộc hệ thống của công ty.

4. Pin cũ khi thay thế, công ty được quyền thu hồi về xưởng sản xuất để không gây ô nhiễm môi trường theo quy định của pháp luật.

5. Khi đến nhận máy, yêu cầu quý khách hàng mang theo phiếu bảo hành sữa chữa của HYPERSIA, nếu phiếu bảo hành bị thất lạc quý khách hàng cần mang giấy tờ khác chứng minh đã mang máy đến Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng.

6. Thời gian quý khách nhận máy, phụ kiện sẽ theo chi tiết cụ thể như sau:

  • Phụ kiện (pin, sạc, tai nghe, cáp dữ liệu): 1 giờ
  • Nâng cấp phần mềm: 1 giờ
  • Vệ sinh máy: 1 đến 3 giờ
  • Thay linh kiện: 1 đến 3 giờ

Dịch vụ sữa chữa ngoài bảo hành:

Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, hoặc thuộc diện từ chối bảo hành. Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng có trách nhiệm sữa chữa với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh như đã thỏa thuận trước cho linh kiện theo giá quy định của công ty.

I. LÀM MỚI BỘ ĐÀM

HYPERSIA là hãng sản xuất bộ đàm duy nhất tại Việt Nam cung cấp gói dịch vụ làm mới sản phẩm hoàn toàn miễn phí.
Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng có thể mang máy bộ đàm của hãng đã qua sử dụng đến bất kì showroom nào thuộc hệ thống đại lý phân phối chính hãng.

Khách hàng sẽ được hưởng gói dịch vụ tân trang bao gồm:

  • Kiểm tra toàn bộ máy, bảo dưỡng, hút bụi
  • Thay ốc, đánh bóng…
  • Thay thế phụ tùng chính hãng với giá ưu đãi khi có nhu cầu (trừ pin)

Quy trình triển khai chương trình bao gồm các bước sau:

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng của hãng sẽ nhắn tin, gọi điện tới tất cả các khách hàng đã mua sản phẩm máy bộ đàm cầm tay HYPERSIA để thông báo về chương trình;
  • Khách hàng mang máy đến cửa hàng sẽ được kỹ thuật viên kiểm tra, sau đó bảo dưỡng, tân trang và khắc phục sự cố (nếu có).
  • Khách hàng đến làm mới sản phẩm sẽ để lại tên và đánh giá phiếu hài lòng để phản hồi, phản ánh trực tiếp về chương trình.

Trong quá trình sử dụng bộ đàm, việc kiểm tra và bảo dưỡng định kì là rất quan trọng để máy sử dụng được lâu bền.

II. BẢO DƯỠNG CƠ BẢN

  • Để an toàn, bạn chỉ nên tiến hành bảo dưỡng đơn giản trong phạm vi kiến thức, kỹ năng của mình. Nếu có vấn đề chưa rõ, hãy liên hệ với HYPERSIA
  • Kiểm tra ốc vít các mối nối
  • Kiểm tra hệ thống: Điện, đèn, pin Lithium – ion thường xuyên
  • Lau máy thường xuyên: Tháo pin trong quá trình lau, không xịt nước trực tiếp vào sản phẩm

III. BẢO DƯỠNG NÂNG CAO

Sau thời gian sử dụng, bạn nên mang bộ đàm trực tiếp qua cửa hàng để nhân viên kỹ thuật kiểm tra chi tiết các linh kiện và bảo dưỡng tổng thể giúp máy có được sự hoạt động an toàn, ổn định nhất.

 

Vi phương châm Quyn li ca khách hàng là quan trng nht, HYPERSIA xây dng chính sách đi tr dành cho khách hàng như sau:

  • Miễn phí 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên nếu sản phẩm lỗi nhà sản xuất.
  • Hoàn tiền trong 31 ngày đầu tiên, bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng đối với phụ kiện

I. SẢN PHẨM MỚI:

Sản phẩm Thời gian Phí đổi trả
Sản phẩm bị lỗi nhà sản xuất 30 ngày đầu tiên Miễn phí đổi sản phẩm cùng mã hoặc tương đương có giá trị >= giá trị sản phẩm lỗi và bù tiền chênh lệch nếu có
Trả hàng lấy lại tiền: Trừ 20% giá trên hóa đơn
THÁNG THỨ 2-THÁNG THỨ 12 Trừ thêm 5% mỗi tháng so với tháng thứ 1

Tháng thứ 2 trừ 25% giá trên hóa đơn

Tháng thứ 3 trừ 30% giá trên hóa đơn

Sản phẩm không bị lỗi 30 NGÀY ĐẦU TIÊN Trừ 20% giá trên hóa đơn
THÁNG THỨ 2-THÁNG THỨ 12 Trừ thêm 5% mỗi tháng so với tháng thứ 1

Tháng thứ 2 trừ 25% giá trên hóa đơn

Tháng thứ 3 trừ 30% giá trên hóa đơn

Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, cấn móp, ma sát với vật cứng làm trầy xước, sản phẩm bị vào nước…theo quy định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

=> Không áp dụng đổi trả. HYPERSIA hỗ trợ chuyển bảo hành tính phí

Phí đổi trả khác nếu có

  • Mất vỏ hộp thu phí 2% giá trên hóa đơn
  • Mất phụ kiện đi kèm thu phí 5% giá trên giá hoá đơn / mỗi phụ kiện mất
  • Máy trầy xước: thu phí 5% giá trên hóa đơn
  • VPKM: thu phí theo giá trị quà khuyến mại được xác định bởi Công ty

II. SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ:

Sản phẩm Thời gian Phí đổi trả
Sản phẩm bị lỗi nhà sản xuất 30 ngày đầu tiên Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…

Trường hợp không có sản phẩm tương đương thì hoàn tiền 100% giá trên hóa đơn

 
THỜI GIAN CÒN LẠI Gửi máy đi bảo hành
Sản phẩm không bị lỗi Không áp dụng đổi trả
Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, cấn móp, ma sát với vật cứng làm trầy xước, sản phẩm bị vào nước…theo quy định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

=> Không áp dụng đổi trả. HYPERSIA hỗ trợ chuyển bảo hành tính phí

Phí đi tr khác nếu có

  • Mất vỏ hộp thu phí 2% giá trên hóa đơn
  • Mất phụ kiện đi kèm thu phí 5% giá trên giá hoá đơn / mỗi món

III. CHÍNH SÁCH ĐI TR BO HÀNH PH KIN

Sản phẩm Chính sách
Cáp, Sạc, Tai nghe Miễn phí đổi trả 31 ngày (hoàn tiền 100%)

Bảo hành 6 tháng 1 đổi 1

Bao da Không áp dụng đổi trả và bảo hành

Điu kin đi tr

  • Nếu cảm thấy không hài lòng hoặc không có nhu cầu sử dụng sản phẩm, quý khách hàng có thể mang sản phẩm tới công ty để nhập trả và lấy lại 100% số tiền (sản phẩm không nhất thiết phải còn bao bì).
  • Khách hàng mua phụ kiện bằng thẻ Visa khi trả hàng, HYPERSIA sẽ hoàn tiền vào thẻ trong 1 tháng
  • Nếu khách hàng có nhu cầu nhận tiền mặt tại cửa hàng, sẽ trừ phí 10% sản phẩm đổi trả đó

Điu kin bo hành

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật (không bao gồm lỗi thẩm mỹ, lỗi do người sử dụng)
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.

Lưu ý

  • Combo phụ kiện: HYPERSIA bảo hành cho sản phẩm bị lỗi theo chính sách phụ kiện mua lẻ

Mi thc mc vui lòng gi 04 3633 1299 đ HYPERSIA được phc v.

Vì sao lựa chọn bộ đàm Hypersia

Bộ đàm chính hãng
Chất lượng đảm bảo
Chất lượng âm thanh cao
Bảo hành 12 tháng
Giao hàng tận nơi
Phù hợp mọi đối tượng

Đánh giá của khách hàng

Văn Thăng

Bộ đàm dễ sử dụng, thiết kế khá bắt mắt, nhỏ gọn. Âm thanh tốt không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn công trường. Mình rất hài lòng!

Văn Thăng ,Kỹ sư xây dựng - Bắc Giang
Hoàng Tuấn

Mình đã mua và đang sử dụng bộ đàm Hypersia, chất lượng bộ đàm khá tốt, pin khá là trâu. Sử dụng cùng với tai nghe âm thanh rất rõ và êm!

Hoàng Tuấn ,Chủ nhà hàng X8 - Cao Lỗ, Đông Anh
Hoàng Dandy

Tôi đang sử dụng bộ đàm của Hãng thấy dễ sử dụng, đèn pin khá tiện dụng. Đặc biệt nhân viên tư vấn tận tình chu đáo. Tôi rất hài lòng về sản phẩm!

Hoàng Dandy ,Chủ Hair Salon Dandy - Trung Hòa, Cầu Giấy
Trần Quỳnh

Mình đang sử dụng bộ đàm H1 khá nhỏ gọn, liên lạc tiện lợi và dễ sử dụng. Có bộ đàm các chuyến đi của mình trở nên thú vị và an toàn hơn!

Trần Quỳnh ,Nhân viên SamSung - Phượt thủ